[giaban] /m2/tháng [/giaban] [chitiet]Thông tin tòa nhà Opera Business Center
Vị trí:60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm
Số tầng:10 tầng
Đỗ xe:1 tầng hầm để xe
Diện tích sàn:390 m2
Chiều cao trần:2,7 m
Thang máy:2 thang máy tốc độ cao
Điều hòa:hệ thống điều hòa trung tâm
Giờ làm việc:thứ 2 - 6: 08h -18h, thứ 7: 08h - 12hGIÁ THUÊ
Giá thuê:24$/ m2 (bao gồm thuế và phí quản lý)
Phí gửi ô tô:đỗ gần tòa nhà
Phí gửi xe máy:150.000 vnđ/xe/tháng
Phí làm thêm giờ:thỏa thuận
Đặt cọc:3 tháng
Thanh toán:3 tháng/lần
Thời hạn hợp đồng:tối thiểu 03 năm
Ưu đãi:miễn phí thời gian thi công nội thất

Ưu điểm của tòa nhà Opera Business Center
♦ Vị trí “vàng” đắc địa cạnh vòng xuyến Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, là ngã tư giao cắt của các tuyến đường: Phan chu Trinh, Tràng Tiền, Lý Thái Tổ, Cổ Tân, Lê Thánh Tông. Đối diện Nhà Hát Lớn Hà Nội.
♦ Văn phòng hạng B, thiết kế sang trọng, kiến trúc độc đáo.
♦ Trong tòa nhà có nhà hàng Sen Buffet phục vụ ẩm thực cho nhân viên.

Vị trí tòa nhà Opera Business Center
Tọa lạc số 60 Lý Thái Tổ (6B Tràng Tiền) Đối diện nhà hát lớn, đây là trục đường huyết mạch của trung tâm thành phố Hà Nội, giao thông vô cùng thuận tiện. Kết nối tới mọi khu vực trọng điểm nhanh chóng thông qua những con đường huyết mạch như: Tràng Tiền, Lý Thái Tổ, Phan chu Trinh, Lê Thánh Tông, Hai Bà Trưng…
♦ 1.5 km tới Hồ Hoàn Kiếm và Tượng Đài Lý Thái Tổ.
♦ 1.5 km tới Cầu Chương Dương và Cầu Long Biên.
♦ 02 km tới Ga Hà Nội.
Lân cận các trung tâm hành chính như: Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Báo Nông Nghiệp Việt Nam, Liên Đoàn Lao Động, Đại sứ quán Ý, Đại Sứ Quán New Zealand, Hội Nhà Báo Việt Nam, Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam, Nhà Hát Kịch Việt Nam, Nhà Hát Lớn Hà Nội, Sở Giao Dịch Chứng Khoán Hà Nội …

Giới thiệu tòa nhà Opera Business Center
Được đầu tư xây dựng Công ty Liên doanh Trung tâm thương mại Opera, tòa nhà Opera Business là một trong những tòa văn phòng hạng B khá nổi tiếng tại khu vực trung tâm thành phố.

Tổ hợp văn phòng cao cấp gồm 10 tầng nổi, 01 tầng hầm, được xây dựng trên diện tích đất khoảng 500 m2. Tòa nhà được vận hành và quản lý bởi đơn vị quản lý danh tiếng là CBRE Việt Nam.

Với diện tích sàn sử dụng điển hình là 350m2; Chiều cao tầng 2.7m, Tòa nhà Opera Business có kiến trúc sang trọng, được đầu tư nội thất văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện ích, quản lý chuyên nghiệp. Mặt bằng cho thuê linh hoạt, diện tích nhỏ nhất của tòa nhà là từ 100m2 … đến nguyên sàn, khách thuê có thể lựa chọn nhiều vị trí và loại diện tích phù hợp với quy mô của mỗi doanh nghiệp.

Mặt bằng bàn giao cho khách thuê văn phòng Opera Business Center gồm có:
♦ Giờ làm việc: Từ 08:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thứ 7: Từ 08:00 đến 13:00.
♦ Hệ thống thang máy: 02 thang máy tốc độ cao đáp ứng 100%.
♦ Điều hòa: Hệ thống điều hoà, máy lạnh trung tâm thông minh được lắp đặt âm trần tại các tầng.
♦ Máy phát điện: Có máy phát điện dự phòng, đáp ứng yêu cầu backup điện 100% công suất.
♦ Kính chắn tường: Hệ thống kính tường cách âm cách nhiệt.
♦ Phòng cháy chữa cháy: Hệ thống phòng cháy và chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế đề ra, có còi báo cháy tự động, các bình xịt chữa cháy trang bị đầy đủ cho các tầng nhà, thiết kế có lối cầu thang thoát hiểm.
♦ An ninh bảo vệ: Hệ thống an ninh chuyên nghiệp và camera cao cấp lắp đặt tại các khu vực công cộng, được hoạt động 24/7 nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho tòa nhà vào mọi thời điểm.
♦ Internet, mạng cáp quang, điện thoại: Có đủ tất cả các nhà cung cấp.
♦ Sàn bê tông láng nền.
♦ Trần tiêu chuẩn.Chiều cao trần 2.7 m.
♦ Thời gian thi công nội thất: Đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê.
♦ Internet, Điện thoại: đầy đủ các nhà mạng.
♦ Biển hiệu: Được đặt 01 biển hiệu miễn phí tại sảnh tòa nhà.

Hạ tầng và Tiện ích tòa nhà Opera Business Center
♦ Bãi đỗ xe: 01 tầng hầm và khu vực tiền sảnh rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi đến giao dịch và làm việc.

♦ Dịch vụ tòa nhà bao gồm: Bảo vệ, bảo trì, sử dụng chung của tòa nhà, điện dự phòng trong giờ, điện nước khu vực công cộng, vệ sinh khu vực công cộng, cảnh quan cây xanh, xử lý côn trùng, nước sinh hoạt, giấy toilet, nước rửa tay v.v..): … Làm vệ sinh và chiếu sáng cho các khu vực chung; Điện điều hòa trong giờ làm việc; Bảo vệ an ninh trật tự với hệ thống camera kỹ thuật số 24/24 giờ đối với khu vực chung; - Chiếu sáng cho bãi đậu xe; - Bên cho thuê cung cấp nguồn điện công cộng hay máy phát điện của Bên cho thuê...

♦ Trong tòa nhà có nhà hàng Sen Buffet phục vụ nhân viên. Lân cận có nhiều nhà hàng, café nổi tiếng: Saint Honore, La Plume Bar & Lounge, Press Club Hanoi, Starbucks Coffee, El Gaucho Argentinian Steakhouse, Swing Lounge…

♦ Trong tòa nhà và lân cận tòa nhà có Nhiều ngân hàng hỗ trợ giao dịch tài chính cho khách thuê như: ATM Bac A Bank, Ngân Hàng Tmcp Bắc Á, Vietinbank… [/chitiet]


Tư vấn ngay bây giờ: O775.333.555

Hỗ trợ khách hàng:
Tư vấn và Cung cấp chính xác thông tin về tòa nhà
Xây dựng các bước đàm phán để khách hàng thuê văn phòng với giá tốt nhất
Tư vấn các thủ tục pháp lý, thủ tục hợp đồng công chứng khi thuê văn phòng tại tòa nhà
Hỗ trợ chuyển nhượng hợp đồng nếu khách thuê có nhu cầu thay đổi địa điểm

GOIT.VN - CHO THUÊ VÀ QUẢN LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP

Call/sms/zalo: O775.333.555

Địa chỉ: 44 Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Email: info@goit.vn

Website: www.goit.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM